NHỮNG XU HƯỚNG DÉP ĐANG KHUẤY ĐẢO MÙA HÈ 2023

NHỮNG XU HƯỚNG DÉP ĐANG KHUẤY ĐẢO MÙA HÈ 2023

Tạm biệt không khí lạnh mùa đông, những ngày nắng ấm áp đang dần đến để chuẩn bị cho một mùa hè sôi động phía trước. Sau thời gian dài hạn chế du lịch, bạn đã sẵn sàng đón mùa hè sang để cùng tận hưởng những chuyến đi mùa hè thật vui và thoải mái chưa? Những đôi dép nữ mùa hè với kiểu dáng bắt mắt, thiết kế êm ái, thuận tiện chắc chắn sẽ là một phần không thể thiếu cho tủ đồ dạo chơi ngày nắng. Hãy cùng Masler-MT điểm qua những xu hướng chọn dép nữ mùa hè thật ấn tượng năm 2023 nhé!

1. Dép Adilette đen và trắng truyền thống

Nhắc tới mùa hè, không thể bỏ qua những gam màu rực quen thuộc cho phong cách thời trang của các bạn nữ thật nổi bật và hút mắt. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn đặc biệt mang đậm dấu ấn mùa hè cho set đồ đi du lịch hay dạo phố mà không muốn phải mất công tìm cách phối trang phục sao cho hợp lý, tránh rối mắt thì mang dép adilette mùa hè với bảng màu đen basic cùng quần áo trẻ trung sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

 

Dép với màu sắc rực rỡ lên ngôi trong mùa hè

Các gam màu trendy được dự báo cho mùa hè 2022 các bạn nữ không thể bỏ qua như vàng, cam bắt mắt, hồng bánh bèo hay xanh lá, xanh dương tươi mát đều đã được Masler-MT cập nhật trong BST dép mùa hè. Mix áo thun, quần short cá tính năng động hay chân váy nữ tính cùng dép quai ngang đều sẽ giúp bạn ghi điểm phong cách thoải mái mà vô cùng thời thượng.

 

Mẫu dép nữ với phối màu ngọt ngào Masler-MT dành cho mùa hè 2023

2. Dép nữ mùa hè in họa tiết độc đáo

Nếu các bạn nữ đã quá quen với những mẫu dép trơn đơn giản, dép quai ngang in họa tiết độc đáo cũng là một lựa chọn xứng đáng để thử nghiệm cho mùa hè năm 2023. Nhờ những họa tiết lạ mắt, tạo hiệu ứng thị giác nổi bật in trên dép, bạn không cần phải đầu tư quá nhiều vào trang phục hay các phụ kiện mà tổng thể vẫn luôn có cá tính khó lẫn cho những bức hình check-in ngày hè. Các chi tiết bắt mắt trên dép cũng sẽ là gợi ý vô cùng thú vị cho set đồ đi biển thêm vui tươi, sôi động đấy.

Dép nữ mùa hè in họa tiết độc đáo tại Masler-MT giúp bạn biến hóa style thật lạ mắt

3. Dép Adilette mùa hè quốc kì

Các bạn là tín đồ của dép adilette thoải mái, tiện dụng nhưng không kém phần cá tính chắc chắn không thể bỏ qua BST dép mùa hè với nhiều màu sắc, thiết kế đa dạng. Ngoài ra, “đặc quyền” của những đôi dép adilette chính là khả năng khoe cá tính đỉnh cao khi kết hợp cùng nhiều mẫu quốc kì xịn, bắt mắt và độc đáo.

Mang dép adilette trang trí đã nổi lên trong một vài năm gần đây, tuy nhiên, đây được đánh giá là xu hướng còn tiếp tục “càn quét” khắp mọi mặt trận thời trang trong mùa hè 2023 nhờ tính linh hoạt và sáng tạo. Các bạn cũng có thể chọn mua và theo nhóm để thể hiện chất riêng cũng như có những khung hình đẹp mắt khi đi chơi, đi du lịch.

4. Dép Adilette nữ mùa hè với đế cao tôn dáng

Bên cạnh ưu điểm êm chân, dép adilette còn có thể giúp các bạn ăn gian chiều cao thật dễ dàng mà vẫn luôn thoải mái. Với các mẫu đế cao, bạn hoàn toàn có thể yên tâm dạo chơi trong những ngày hè mà không phải lo ngại việc bị đau chân, nhức mỏi như khi mang giày, dép cao gót. Dép adilette mùa hè phiên bản đế cao chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật mọi góc phố nhờ màu sắc, thiết kế bắt mắt. Bạn cũng có thể tự do sáng tạo đôi dép adilette của mình với các sticker vui nhộn. Ngoài ra, dép adilette đế cao Masler-MT cũng được sản xuất từ chất liệu cao cấp, chống thấm và đọng nước, giúp hạn chế việc bị trơn trượt khi di chuyển trong điều kiện mưa ẩm mùa hè. 

 

Vừa thoải mái, vừa cá tính & siêu tôn chân với phần đế cao bắt mắt

 

Bạn có thể chọn adilette nữ đế cao với phối màu đơn giản để tự do sáng tạo theo style của riêng mình tại Masler-MT

Không giới hạn lựa chọn giày dép mùa hè ở những đôi cao gót sang chảnh, các bạn theo đuổi style tự do, thoải mái, năng động mà vẫn luôn thoải mái hoàn toàn có thể chọn mua được những mẫu dép nữ mùa hè đẹp, chất lượng tốt với giá hợp lý theo gợi ý trên đây của Masler-MT. Để chọn thêm nhiều mẫu dép, màu sắc cũng như được tư vấn về size, chất liệu, đừng ngại liên hệ với Masler-MT qua website, hotline và fanpage bạn nhé.

Bài sau →