LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN MANG GIÀY DÉP CẢ NGÀY MÀ VẪN THOẢI MÁI, KHÔNG BỊ ĐAU CHÂN NGAY CẢ KHI DA CHÂN MỎNG VÀ PHẢI ĐI LẠI NHIỀU

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN MANG GIÀY DÉP CẢ NGÀY MÀ VẪN THOẢI MÁI, KHÔNG BỊ ĐAU CHÂN NGAY CẢ KHI DA CHÂN MỎNG VÀ PHẢI ĐI LẠI NHIỀU

Không ít lần bạn mang dép và gặp phải tình trạng phồng rộp chân, dép chật, dép quá rộng mà loay hoay mãi không biết cách xử lý như thế nào? Xem ngay những mẹo hay giúp mang dép cực êm, cảm giác thoải mái, dễ chịu trong bài viết này nhé!

Mẹo 1: giúp chân không phồng rộp

Khắc phục nỗi lo phồng chân khi đi dép bằng một số mẹo sau nhé!

Băng cá nhân giúp chân đỡ phồng

Dép khi mới mua sẽ có độ cứng nhất định. Vì vậy, khi bạn mang vào chân, mu bàn chân của bạn sẽ dễ bị cọ sát với quai dép gây nên tình trạng phồng rộp chân. Để giảm tình trạng này, bạn chỉ cần sử dụng một miếng băng cá nhân, sau đó dán vào mu trên bàn chân, vậy là chân bạn sẽ được giảm ma sát, cọ sát với gót giày, giảm được tình trạng phồng rộp chân khi mang giày. Thường thì tình trạng này hay xảy ra đối với các loại dép kém chất lượng.

Băng cá nhân giúp chân đỡ phồng

Dùng tất, vớ khi dép 

Mang tất, với cùng đôi dép chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với các bạn trẻ ngày nay bởi ngoài tính thẩm mỹ nó có hiệu quả thần thánh, giúp cho đôi chân bạn luôn êm ái, thoải mái khi mang dép, không bị cọ sát với quai giày.

Kem dưỡng ẩm giảm việc đau chân 

Kem dưỡng ẩm có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giúp da chân trở nên mềm mại, từ đó dễ thích ứng hơn và giảm được việc đau chân khi ma sát chân với dép hiệu quả.

Giấy và rượu giúp dép trở nên mềm hơn

Bạn chỉ cần phun một ít rượu vào những bộ phận nào mà bạn cảm thấy chật, sau đó sử dụng giấy nhét kín vào lòng của đôi giày và mang giày đi phơi tại nơi khô thoáng cho đến khi giấy khô là được

Giấy và rượu giúp giày trở nên mềm hơn

Mẹo 2: khắc phục giày lỏng lẻo hoặc quá chật

Dép của bạn gặp tình trạng quá chật hoặc quá lỏng lẻo? Hãy đổi size ngay để sở hữu cho mình một đôi dép vừa vặn với đôi chân nhé, Tại Masler-MT các bạn sẽ được hỗ trợ đổi size tận nhà nếu bạn đi không vừa, đội ngũ hỗ trợ 24/7 nhiệt huyết chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Các mẹo hay khác khi mang dép

Cùng điểm qua một số mẹo hay khác giúp bạn tự tin hơn khi đi dép nhé!

Hãy chọn cho mình đôi vớ tốt

Một đôi vớ có chất liệu quá thô cứng hay có kích thước qua rộng so với đôi bàn chân bạn thường có xu hướng gây ma sát với chân, từ đó dẫn đến những tổn thương trên da trong quá trình bạn chạy bộ. Vì vậy, việc lựa chọn cho mình một đôi vớ tốt là một yếu tố quan trọng giúp cho đôi bàn chân của bạn không bị phồng rộp hay tổn thương.

Hãy chọn cho mình đôi vớ tốt

Chọn dép phù hợp với kích thước, hình dáng bàn chân

Mỗi bàn chân đều có kích thước, hình dáng khác nhau. Nếu bạn mang một đôi dép không vừa với bàn chân mình, bạn sẽ dễ vướng phải tình trạng phồng rộp chân vì quá cố để mang chúng cho vừa với bàn chân bạn. Vì vậy, việc lựa chọn một đôi dép có kích thước, hình dáng phù hợp với đôi bàn chân bạn là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn thoải mái, dễ chịu khi chạy bộ, đi bộ.

Lời Kết

Với bài chia sẻ vừa rồi, Masler-MT hi vọng có thể mang đến cho bạn cách thức để trải nghiệm một đôi dep thoải mái ngay cả trong những ngày làm việc bận rộn và mệt mỏi. Hãy ghé thăm gian hàng của Masler-MT để sở hữu cho mình những đôi dép đem lại trải nghiệm đi lại vượt bậc này nhé.
 
← Bài trước Bài sau →