NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN LÀM SAU KHI ĐI LỘI MƯA VỚI ĐÔI GIÀY DÉP TRẮNG TINH CỦA MÌNH

NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN LÀM SAU KHI ĐI LỘI MƯA VỚI ĐÔI GIÀY DÉP TRẮNG TINH CỦA MÌNH

Mùa mưa đã đến, ngoài việc giặt giũ và bảo quản quần áo, thì vệ sinh dép trắng yêu quý cũng là một điều cần thiết đúng không nào? Đôi dép sau khi đi mưa nếu không được xử lý kịp thời sẽ nhanh bị hỏng và gây những vấn đề về da liễu cho người dùng. Vậy thì, để giải quyết vấn đề đó, Masler-MT sẽ hướng dẫn bạn những tuyệt chiêu vệ sinh dép mùa mưa ngay sau đây nhé!

Vệ sinh dép trắng không quá phức tạp nhưng nếu không đúng cách sẽ làm dép nhanh hỏng và khó tẩy sạch, nhất là những đôi dép trắng vào mùa mưa.

Tham khảo ngay các bước vệ sinh dép trắng, mẹo làm sạch dép sau khi đi mưa về hiệu quả.

Các bước giặt, vệ sinh dép trắng mùa mưa đúng cách, hiệu quả

Các bước vệ sinh dép đơn giản sau đây sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức làm sạch dép sau đi mưa nhé.

  1. Loại bỏ bùn đất

Trước khi đem dép đi giặt, bạn nên dùng tay hoặc bàn chải mềm để loại bỏ hết bùn đất, tạp chất dính trên thân dép.

  1. Giặt dép

Bạn chuẩn bị một thau nước có pha sẵn bột giặt hoặc dung dịch giặt dép chuyên dụng thoa lên các vết bẩn dép; để yên khoảng vài phút rồi bắt đầu giặt dép. Tiếp đến, chà rửa cẩn thận từ trong ra ngoài. Bạn nên dùng thêm một bàn chải nhỏ để thuận tiện chà ở những nơi mà bàn chải lớn không chạm tới được.

  1. Xả sạch xà phòng

Bạn có thể xả nước trực tiếp lên dép để làm sạch hoàn toàn bọt xà phòng, tốt nhất nên sử dụng nước ấm. Sau khi dép đã sạch hoàn toàn, bạn dùng nước lạnh để đánh trôi hết lượng xà phòng còn lại và giữ kết cấu vải tốt hơn. 

  1. Phơi dép

Sau khi đã giặt xong dép, bạn vẩy thật mạnh để loại bỏ hết nước thừa, sau đó đem phơi ở nơi có bóng râm và gió lùa để giày nhanh khô hơn. Bạn có thể sử dụng khăn sạch, khô để thấm nước giúp dép nhanh khô hơn.

Vệ sinh giày trắng đúng cách giúp giày trắng đẹp như mới, chẳng ngại vết bẩn sau khi đi mưa!

Hiểu được các vấn đề mà bạn đang gặp phải, nên Masler-MT đã tiến hành nghiên cứu và cho ra loại đế mới cải tiến giúp bạn dễ dàng trong việc vệ sinh giày dép và đặc biệt không bị ố vàng theo thời gian, Dòng sản phẩm với mẫu đế mới này là giải pháp xử lí hoàn toàn các vấn đề mà bạn đang gặp phải với đôi dép trắng của mình, Hãy ghé thăm gian hàng của Masler-MT ngay để sở hữu cho mình những "chiến binh mùa mưa" bạn nhé 1

 

← Bài trước Bài sau →